Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 856
  • Tất cả: 126649
Đăng nhập
TUYỂN SINH, HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2020 TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT BÙ GIA MẬP

Thực hiện công tác tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020, trường PTDTNT THCS&THPT Bù Gia Mập rất vui được đón tiếp đoàn tuyển sinh đến từ các trường đại học;  trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP Hồ Chí Minh, trường đại học Kinh tế - tài chính thành phố Hồ Chí Minh, đại học  HuTech thành phố Hồ Chí Minh, cùng các giảng viên, chuyên gia tư vấn đến từ các trường đại học khu vực miền Nam.

Đoàn đã đến làm việc tại trường vào ngày 14/12/2020 vào lúc 9h 30 phút. Đoàn tuyển sinh đã dành thời gian tuyển sinh cho các em học sinh khối lớp 11, 12 gồm 180 em, về định hướng nghề nghiệp tương lai, về cách chọn ngành nghề phù hợp với năng lực học tập, với đam mê và năng lực tài chính. Cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Các em học sinh đã tham gia thật hứng khởi và nhiệt tình, các câu hỏi các em đặt ra cho các chuyên gia và thầy cô giảng viên sát với nhu cầu hiện tại, đúng với nhu cầu và nguyện vọng tìm kiếm thông tin và các ngành nghề mà các bạn quan tâm

Sau chương trình tư vấn chung, quý thầy cô trong ban tư vấn, hướng nghiệp còn dành thời gian tư vấn riêng từng bàn cho các bạn.

Cảm ơn Sở giáo dục và đào tạo Bình Phước, quý thầy cô giảng viên các trường đại học, các chuyên gia tư vấn tâm lý đã mang đến cho trường PTDTNTTHCS&THPT Bù Gia Mập một buổi tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, tư vấn tâm lý ý nghĩa, giúp các em học sinh  đặc biệt là học sinh khối 12 có thêm những thông tin kiến thức cho việc lựa chọn nghề nghiệp, ngành thi và vững tâm lý cho các kì thi và những vất vả trên bước đường trưởng thành.

Nguyễn Thị Thanh Huyền

Một số hình ảnh tại buổi tuyển sinh hướng nghiệp năm 2020

 

Nguyễn Thị Thanh Huyền