Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 53
  • Trong tuần: 1 680
  • Tất cả: 152050
Đăng nhập
HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN TIẾT KIỆM ĐIỆN, NƯỚC TRONG TRƯỜNG PTDTNT THCS&THPT BÙ GIA MẬP

Tuyên truyền tăng cường sử dụng tiết kiệm điện, nước trong trường PTDTNT THCS&THPT Bù Gia Mập nhằm góp phần  ứng phó với nắng nóng, hạn hán và xâm nhập mặn.

Nhằm tập trung tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức của học sinh trường PTDTNT THCS&THPT Bù Gia Mập để thay đổi nhận thức, chủ động sử dụng tiết kiệm điện nước, trong nhà trường.

Theo đó, trường PTDTNT THCS&THPT Bù Gia Mập phối hợp cùng Công ty Điện Lực Bù Gia Mập tuyên tuyền nội dung tiết kiệm điện nước cho 500 học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Vào ngày 14/12/2020 nhà trường tổ chức tổng kết cuộc thi với hơn 300 trăm bài thi đạt chất lượng và chọn ra 21 bài thi có số điểm cao nhất.

Qua hội thi tìm hiểu lần này, các em học sinh đã năm rõ được tình hình tiêu thụ điện năng trong toàn tỉnh và địa phương Bù Gia Mập. Từ đó, biết được tầm quan trọng của việc sử dụng điện nước tiết kiệm. Góp phần vào ứng phó với nắng nóng, hạn hán và xâm nhập mặn.

Đại điện công ty điện lực Bù Gia Mập có ông Nguyễn Văn Tình trưởng phòng  kinh doanh và cô Nông Thị Liên hiệu trưởng nhà trường cùng trao giải thưởng cho học sinh

Lê Văn Công