SỞ GD&ĐT BÌNH PHƯỚC
TRƯỜNG PT
DTNTTHCS&THPT
BÙ
GIA MẬP
SỐ: …../KH-
DTNT
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh
phúc
Bù Gia Mập, ngày … Tháng 9 năm
2016
|
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN
NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016-2017
Thực hiện
theo công văn số: ……… /SGDĐT-GDTrH
ngày………….. Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học
2016-2017 Căn cứ vào kết quả đạt được trong năm học vừa qua và những điều kiện
hiện có trường PT DTNT THCS& THPT Bù Gia Mập xây dựng kế hoạch năm học 2016-2017 như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH
HÌNH :
1. Về đội ngũ :
*Đội ngũ CBGV- CNV: Tổng số: 64 trong đó :
+Cán
bộ quản lý : 04
+Giáo
viên : 24
+
Giáo viên chuyên trách : 13
+Nhân viên: 23
*Học
sinh:
Khối
|
Lớp
|
TSHS
|
Nữ
|
DT
|
Con mồ côi
|
Con GĐ
c/s
|
Ghi chú
|
6
|
1
|
35
|
28
|
34
|
|
|
|
7
|
2
|
70
|
44
|
70
|
|
|
|
8
|
1
|
35
|
25
|
31
|
|
|
|
9
|
2
|
68
|
46
|
59
|
|
|
|
THCS
|
6
|
208
|
143
|
194
|
|
|
|
10
|
3
|
105
|
80
|
100
|
|
|
|
THPT
|
3
|
105
|
80
|
100
|
|
|
|
Cộng
|
9
|
313
|
223
|
294
|
|
|
|
2. Về điều kiện
thuận lợi , khó khăn:
a. Thuận lợi:
Được sự chỉ đạo trực tiếp của Sở GD&Đ, các cấp ủy Đảng địa phương. Tập thể CBCNVC có tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau
cùng phát triển, hòa nhã trong quan hệ, tương trợ giúp đỡ nhau trong lúc khó
khăn, hoạn nạn. Có tinh thần tự học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ,
luôn trau dồi kiến thức và cập nhật thông tin để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Đa
số học sinh đều ngoan, có tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ nhau trong học
tập cũng như trong rèn luyện tu dưỡng đạo đức.
b. Khó khăn
Ý thức học tập của
nhiều học sinh còn hạn chế, chưa tự giác học bài cũ, làm bài tập và nghiên cứu
trước bài mới.Một số học sinh ý thức học tập chưa cao gây khó khăn cho việc thực hiện mục tiêu bài
học của giáo viên. Cuối năm học còn có một số em chưa ngoan ham chơi còn vi phạm
nề nếp, nội quy học sinh.
Sự quan tâm của phụ huynh đối với việc học của
con em còn hạn chế. Hiện tại đồ dùng dạy học, thiết bị thí nghiệm của nhà trường
hư hỏng nhiều do đã sử dụng lâu năm và hỏng do vận chuyển nên chưa đáp ứng phục
vụ tốt cho việc dạy và học .
II.
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016-2017
A . NHIỆM VỤ
CHUNG :
1. Năm học 2016-2017 là năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết của Đại hội
Đảng khóa XII, Nghị quyết của Quốc hội và HĐND các cấp. Thực hiện chương trình
hành động của Tỉnh Ủy Bình Phước về Giáo dục- Đào tạo. Tiếp tục triển khai thực
hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục dân tộc theo tinh thần nghị quyết số 29-NQ/TW
ngày 4/11/2013 Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành trung ương đảng khóa XI về đổi
mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện
đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN. Nghị quyết số
88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo
khoa giáo dục phổ thông; Quyết định số 404/ QĐ- TTg ngày 27/3/2015 của Thủ tướng
Chính phu3ve62 phê duyệt Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ
thông.
2. Quán triệt và triển khai đến toàn thể cán bộ, giáo viên, CNV trong
nhà trường về chỉ thị nhiệm vụ năm học
2016-2017. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả chủ đề năm học tập trung vào những nhiệm vụ trọng
tâm: Tiếp tục thực hiện chất lượng các cuộc vân động lớn và các phong trào thi
đua của ngành như cuộc vận động: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong
cách Hồ Chí Minh; mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo; đặc biệt là cuộc vân động : Dân chủ, kỷ
cương, tình thương và trách nhiệm một cách thiết thực, làm tốt phong trào thi
đua trường học thân thiện học sinh tích cực chú trọng giáo dục đạo đức, rèn kỹ
năng sống cho học sinh.
3.
Đổi mới công tác quản lý tăng cường tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm trước công
việc được phân công, tăng cường kỷ cương nề nếp trong dạy và học, đổi mới phương
pháp dạy học đẩy mạnh công tác kiểm tra đánh giá, tự kiểm định chất lượng, kiểm
tra đánh giá thường xuyên khâu quản lý nuôi dưỡng học sinh..., xây dựng môi trường
giáo dục lành mạnh, thực hiện tốt quy chế dân chủ thực hiện 3 công khai, 4 kiểm
tra.
4.
Tiếp tục đổi mới giáo dục đạo đức, giáo
dục kỹ năng sống, xây dựng quy tắc ứng sử văn hoá trường học, tăng cường công
tác quản lý học sinh, giáo dục an toàn giao thông, đảm bảo an ninh trường học
phòng chống tệ nạn xã hội bạo lực học đường. Tổ chức tốt hoạt động NGLL và các
hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm.
5. Tiếp tục đẩy mạnh
nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thực hiện thường xuyên, hiệu quả
các phương pháp, hình thức và kỹ thuật dạy học tích cực, đổi mới nội dung phương thức đánh học
sinh phù hợp với các phương pháp dạy học tích cực nhằm phát huy tích tích cực,
chủ động, sáng tạo và rèn luyện phương pháp tự học của học sinh, tăng cường kỹ
năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn,
chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong học sinh.
6.
Làm tốt công tác bồi dưỡng, tự bồi dưỡng đội ngũ để đã đủ về số lượng nhưng phải
mạnh về chất lượng và phát triển đồng đều ở tất cả các bộ môn.
7.
Làm tốt công tác giáo dục hướng nghiệp phân luồng học sinh sau khi tốt nghiệp
THCS; làm tốt công tác tư vấn tuyển sinh đầu cấp để từng bước nâng cao chất lượng
bền vững và tạo thương hiệu cho trường,
8.
Tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với Sở GD&ĐT, UBND Huyện Bù Gia Mập, và
các nguồn hỗ trợ khác để tiếp tục
nâng cấp hệ thống phòng học, phòng bộ môn và các phòng chức năng khác để
phục vụ hoạt động dạy và học ngày càng tốt hơn. Làm tốt công tác xã hội
hóa giáo dục để huy động tiềm năng sức người sức của đóng góp, xây dựng nhà trường
ngày một phát triển về mọi mặt.
B. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
:
I. Kế hoạch phát triển trường, lớp , học sinh; xây dựng trường chuẩn Quốc
gia.
1. Qui mô phát
triển: Tổng số lớp: 09 lớp. Trong đó: THCS: 6 lớp; THPT: 03 lớp
Tổng
số học sinh : 313 trong đó: Nữ : 223; Dân tộc: 294 HS.
So
với năm học trước tăng : 03 lớp với 105
HS bậc THPT.
+ Công tác Tuyển sinh: Trường thực hiện theo quy chế Tuyển
sinh của UBND Tỉnh, Hướng dẫn công tác tuyển sinh của Sở GD&ĐT. Ngay từ đầu
năm học trường đã tuyển sinh được 146 em
đạt 100% theo kế hoạch được giao và 01 em học sinh cũ trở lại trường tiếp tục
theo học.
+ Công tác duy
trì sỹ số: Đảm bảo duy trì sỹ số,
không có hiện tượng bỏ học
+ Công nhận tốt
nghiệp: Thưc hiện theo quy chế ban
hành kèm theo Quyết định số 11/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 5/4/2006 Bộ GD&ĐT.Chỉ
tiêu phấn đấu đạt 100%.
* Biện pháp: Duy
trì kỷ cương nề nếp trong dạy và học. Đổi mới
công tác quản lý, đổi mới cách chỉ đạo, giao khoán cụ thể từng giáo viên chất
lượng cụ thể để tăng cường tính tự chịu trách nhiệm trước nhiệm vụ được phân
công. Đổi mới tăng cường công tác GVCN duy trì sĩ số, nâng cao chất lượng hai mặt
HL,HK của HS.
2. Công tác phổ cập
giáo dục .
Do đặc thù nhà nhà trường cho nên
không trực tiếp làm công tác phổ cập chỉ thực hiện việc tuyển sinh theo kế hoạch
được Sở giao trên cơ sở thực hiện nghiêm túc quy chế tuyển sinh đúng quy định.
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học duy trì sĩ số, tỉ lệ chuyên cần,giảm
tỉ lệ học sinh lưu ban, bỏ học, cung cấp thông tin học sinh cho các địa phương
như vậy là trường đã đóng góp trong công tác phổ cập giáo dục.
3. Công tác xây dựng
trường chuẩn Quốc gia:
Trong năm học này trường đã chuyển vào
cơ sở mới CSVC đảm bảo đạt theo tiêu chuẩn
còn các tiêu chuẩn khác nhà trường tiếp tục rà soát nội dung từng tiêu
chuẩn để đề ra phương hướng phấn đấu. Duy trì các biện pháp nâng cao chất lượng
toàn diện giữ vững và phát triển những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong
những năm qua.Đăng ký xây dựng trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 khi trường hoàn
thiện xong có đầy đủ 02 cấp học THCS&THPT.
II. Nâng cao chất
lượng giáo dục toàn diện:
1. Công tác giáo
dục tư tưởng chính trị, đạo đức :
a. Đội ngũ cán bộ,
giáo viên, công nhân viên:
Phấn
đấu nâng cao chất lượng đội ngũ 100% có ý thức bồi dưỡng và tự bồi dưỡng, rèn
luyện về phẩm chất chính trị và năng lực chuyên môn để đạt được các chỉ tiêu và
đăng ký thi đua với chất lượng thực chất.
Toàn thể cán bộ, giáo viên, CNV chấp hành tốt đường
lối chủ trương chính sách của đảng, nhà nước, quy chế chuyên môn của ngành,
không có cán bộ, giáo viên vi phạm quy chế, mỗi thấy cô giáo thực sự là tấm
gương sáng trước đồng nghiệp và học sinh là cha mẹ của các em học sinh trong
nhà trường, xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân các dân tộc thiểu số
trong tỉnh.
Xây dựng tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, CBCNVC
an tâm công tác, xây dựng “Cơ quan văn hóa, gia đình văn hóa”, thực hiện tốt
văn hóa nơi công sở.
*Chỉ tiêu:
100% cán bộ, giáo viên, công nhân viên
có tư tưởng, đạo đức tốt, tác phong chuẩn mực, chấp hành nghiêm túc nội quy,
quy chế chuyên môn. Phấn đấu 80% CBCNVC đạt danh hiệu LĐTT trong đó: nâng cao số
lượng chiến sỹ thi đua các cấp tăng so với
năm học trước
*Biện pháp:
Đối
với lãnh đạo nhà trường cải tiến công tác quản lý, khoán chất lượng nhưng không
quan liêu, kế hoạch đưa ra phải có tính khả thi. Đấy mạnh công tác thanh kiểm
tra dưới nhiếu hình thức, kịp thời rút kinh nghiệm để tìm biện pháp khắc phục
những thiếu sót.
Đối
với tổ chuyęn môn: Duy trě kế hoạch
chuyęn môn hŕng tuần, hŕng tháng để kịp thời rút kinh nghiệm cho đồng nghiệp những
kiến thức về chuyên môn thực hiên việc xây dưng chuyên đề có tính khả thi hiệu
quả
Đối
với CBGV nắm vững các văn bản chỉ đạo để thực hiện, năng động sáng tạo trong
công tác được phân công đặc biệt đối với giáo viên phải có ý thức say mê trong
chuyên môn, tích cực tìm ra phương pháp giảng dạy tối ưu nhất, học sinh dễ hiểu
bài nhất, cải tiến cách soạn giảng, biết ứng dụng công nghệ thông tin vận dụng
lư thuyết và thực hành, sử dụng thành thạo đồ dùng thiết bị dạy học đồng thời
biết vận dụng kiến thức thực tế cuộc sống vào bài dạy để học sinh hứng thú học
bài hơn. Duy trì thăm lớp dự giờ đồng nghiệp, ham học hỏi, không dấu dốt để
ngày một hoàn thiện mình hơn.
Thực
hiện hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua: Toàn thể giáo
viên, cán bộ, nhân viên và học sinh thực hiện chỉ thị 05 /CT-TW của Bộ Chính Trị
về việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn kết
với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo ”
thực hiện cuộc vận động “Dân chủ, kỷ cương, tình thương và trách nhiệm” và đẩy
mạnh phong trào thi đua “Trường học thân thiện - học sinh tích cực” bằng cách
xây dựng chẩn mực đạo đức và đăng ký thi đua theo chuẩn từ đầu năm học có tổ chức
sơ kết, tổng kết đánh giá rút kinh nghiệm.
b. Học sinh:
Học
sinh được giáo dục một cách toàn diện trong môi trường thân thiện, được rèn luyện
kỹ năng sống và trải nghiệm. Mỗi em học sinh sống có mục đích, có ước mơ, có
lòng vị tha, biết kính trọng lễ phép với ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, biết yêu
thương, chan hoà với bạn bè, giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc, đoàn kết giữa
các dân tộc trong nhà trường.
Học sinh chăm ngoan, thực hiện tốt 5
điều bác Hồ dạy, thực hiện nghiêm túc nội quy trường lớp, không có học sinh vi
phạm kỷ luật, không để các tệ nạn xã hội xâm nhập học đường.
Duy
trì100% xếp loại hạnh kiểm Khá,Tốt,
không có hạnh kiểm yếu
-
Chỉ tiêu về chất
lượng hạnh kiểm :
Khối
|
TS
|
Chi tiêu 2016-2017
|
Tốt
|
Khá
|
TB
|
Yếu
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
6
|
35
|
33
|
94.3
|
2
|
5.7
|
|
|
|
|
7
|
70
|
63
|
90.0
|
7
|
10.0
|
|
|
|
|
8
|
35
|
30
|
85.7
|
5
|
14.3
|
|
|
|
|
9
|
68
|
61
|
89.7
|
7
|
10.3
|
|
|
|
|
THCS
|
208
|
187
|
89.9
|
21
|
10.1
|
|
|
|
|
10
|
105
|
70
|
66.7
|
35
|
33.3
|
0
|
|
|
|
Cộng
|
313
|
257
|
82.1
|
56
|
17.9
|
0
|
|
|
|
*Biện pháp:
Tăng cường kỷ cương nề nếp trong dạy và học và các hoạt động toàn diện của nhà
trường, ý thức rèn luyện của học sinh
Duy trì và phát huy hoạt động Đoàn- Đội
kết hợp với công tác chủ nhiệm, kiên quyết không để học sinh mắc vào các tệ nạn
xã hội hoặc vi phạm những quy định chung của trường đề ra, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ
tiêu đã đề ra.
Tổ chức các hoạt động vui chơi, văn
hóa văn nghệ, TDTT, hoạt động ngoại khoá nội dung phong phú để thu hút học sinh
tham gia sinh hoạt tập thể, tổ chức ít nhất mỗi tháng một lần
Đánh
giá một cách chính xác công bằng với học sinh để các em có động cơ phấn đấu.
Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc học sinh thực hiện nội quy, nề nếp trong học
chính khóa cũng như giờ tự học buổi tối.
Tổ
chức các phong trào thi đua học tốt như : đố vui , hoa điểm giỏi …
2. Hoạt động dạy
và học:
a. Giáo viên: 100% giáo viên
đăng ký đổi mới về phương pháp dạy học, đăng ký thi đua đạt giờ dạy khá giỏi,
chấp hành nghiêm túc quy chế chuyên môn, thực hiện tốt các quy định về hồ sơ sổ
sách, làm tốt công tác chủ nhiệm lớp, tham gia đầy đủ các hoạt động của nhà trường,
có ý thức thực hiện nghiêm túc việc bồi dưỡng và tự bồi dưỡng để nâng cao trình
độ chuyên môn nghiệp vụ .Triệt để đổi mới phương pháp dạy học để nâng cao chất
lượng mỗi môn học .
- Chỉ tiêu:
100% GV xếp loại chuyên môn từ trung
bình trở lên, trong đó 70% GV xếp loại
khá trở lên.
GV giỏi vòng trường : 18 GV.
Thao giảng dự giờ thực hiện đúng quy định theo
quy chế chuyên môn
100% GV lên lớp có giáo án và sử dụng ĐDDH, thực
hiện tốt việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy và làm điểm.
Tự làm ĐDDH : Mỗi GV ít nhất tự làm 01 cái
ĐDDH / năm Chất lượng bộ môn Khoa học tự nhiên đạt từ 80% trở lên ,Khoa học xã
hội đạt từ 90% trở lên .
SKKN được xếp loại từ C trở lên ở vòng trường
: 16, vòng Tỉnh : 04
*Biện pháp:
Thực hiện tốt việc soạn giảng, luôn tìm tòi
sáng tạo và sử dụng hiệu quả đồ dùng thiết bị dạy học, tăng cường ứng dụng công
nghệ thông tin vận dụng vào bài giảng để đạt kết quả tốt. xây dựng và thiết kế bài giảng điện tử
Elening áp dụng trong giảng dạy.
Dạy
học chủ đề tự chọn, bám sát để ôn tập, hệ
thống hoá, khắc sâu kiến thức kỹ năng cho học sinh. Sử dụng phương pháp dạy học
tích hợp , tinh giản, tích cực
Đổi
mới sinh hoạt tổ khối chuyên môn tránh qua loa, hình thức. Tích cực thăm lớp dự
giờ đồng nghiệp, làm tốt công tác tự bồi
dưỡng chuyên môn.
Tích cực tham gia đầy đủ các chuyên đề cấp trường . Mở rộng
việc giao lưu học hỏi bạn bè đồng nghiệp hoặc giao lưu với các trường nội trú
trong và ngoài tỉnh.
b. Học sinh:
- Chỉ tiêu: Tỉ lệ chuyên cần đạt 99%. Chất lượng : 100 % đạt từ TB
trở lên trong đó khá, giỏi chiếm trên 51 % , không có học sinh xếp loại kém .
- Chỉ tiêu chất
lượng xếp loại học lực:
Khối
|
TS
|
Chi tiêu 2016-2017
|
Giỏi
|
Khá
|
TB
|
Yếu
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
SL
|
%
|
6
|
35
|
4
|
11.4
|
8
|
22.86
|
23
|
65.7
|
|
|
7
|
70
|
12
|
17.1
|
46
|
65.7
|
12
|
17.1
|
|
|
8
|
35
|
5
|
14.3
|
20
|
57.1
|
10
|
28.6
|
|
|
9
|
68
|
11
|
16.2
|
24
|
35.3
|
33
|
48.5
|
|
|
THCS
|
208
|
32
|
15.4
|
98
|
47.1
|
78
|
37.5
|
|
|
10
|
105
|
6
|
5.7
|
24
|
22.9
|
75
|
71.4
|
0
|
0
|
THPT
|
105
|
6
|
5.7
|
24
|
22.9
|
75
|
71.4
|
0
|
0
|
Cộng
|
313
|
38
|
12.1
|
122
|
39
|
153
|
48.9
|
0
|
0
|
3. Công tác bồi dưỡng Giáo viên giỏi -Học sinh
giỏi:
Duy trì chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi, phấn
đấu nâng cao chất lượng giải ở tất cả
các môn .
- Chỉ tiêu: Học
sinh giỏi Toán casio THCS cấp Huyện: 03, cấp tỉnh: 01 em
THPT cấp tỉnh có tham gia
HS giỏi giải toán qua mạng THCS cấp Huyện:
04.; cấp tỉnh: 04 em
HS giỏi Tiếng Anh qua mạng THCS cấp Huyện 01 cấp Tỉnh
01 em
THPT cấp Tỉnh có tham gia
HS giỏi các môn văn hóa THCS cấp Huyện :
16 em; cấp tỉnh: 7 em
HS giỏi Olimpic 19/5 các môn văn hóa THPT: Tham gia để học hỏi phấn
đấu đạt thành tích tốt nhất.
*Biện pháp: Nhà
trường căn cứ vào khả năng chuyên môn của giáo viện để bố trí hợp lý giáo viên
tham gia công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Giáo viên dạy bồi dưỡng phải xây dựng
được chương trình bồi dưỡng cụ thể ngay từ đầu năm học mang tính chiến lược,
giáo viên tự đăng ký kết quả để xác định biện pháp phấn đấu. Chọn lọc, phân hoá
đội ngũ học sinh để có phương pháp giảng
dạy cho phù hợp đối tượng học sinh. Tinh giản nội dung dạy học, dạy học có chủ
đề tích hợp giúp HS vận dung kiến thức liên
môn để giải quyết vấn đề thực tiễn
Tham mưu xây dựng
chế độ khen thưởng phù hợp nhằm động
viên thầy trò kịp thời.
4. Công tác chuyên đề, bồi dưỡng chuyên môn:
Duy trì các hình thức sinh hoạt chuyên đề chuyên môn
theo kế hoạch hàng tháng đối với tổ và trường. Nâng cao chất lượng nội dung
chuyên đề tránh hình thức, giáo viên tham gia sinh hoạt chuyên đề đầy đủ , đóng
góp ý kiến hay để nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt chuyên đề hoặc sinh hoạt
chuyên môn .Chuyên đề phải được thực hiện ở tất cả các bộ môn. Ngoài ra mỗi
giáo viên đều phải thực hiện tốt kế hoạch bồi dưỡng, tự bồi dưỡng, tích cực dự
giờ thăm lớp, tận dụng thời gian không có giờ, hoặc trống giờ để dự giờ đồng
nghiệp tự rút kinh nghiệm cho bộ môn của
mình.
- Chỉ tiêu : Tổ chức 4 chuyên đề ngoài ra còn tổ chức các chuyên đề phục vụ tốt cho
các kỳ thi kiểm tra hoặc các hoạt động
khác nhằm kỷ niệm ngày lễ lớn .
5. Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh
giá:
- Chỉ tiêu:
Đổi mới phương pháp dạy học phải được thường xuyên, mỗi giáo viên phải tự đăng
ký có ít nhất một đổi mới phương pháp.Tăng cường đổi mới kiểm tra đánh giá: thực
hiện đúng quy chế đánh giá xếp loại của Bộ GD&ĐT.
*Biện pháp :
Đối với BGH: Có kế hoạch ngay từ đầu năm, xây dựng
chỉ tiêu thực hiện, cho cá nhân đăng ký, tổ chuyên môn sắp xếp cho phù hợp điều
kiện thực tế ở tổ .
Đối với tổ chuyên
môn : Xây dựng kế hoạch chi tiết khả thi trình lãnh đạo nhà trường phê duyệt
Phân công người thực hiện các chuyên đề cụ thể trên cơ sở
thời gian phù hợp, tránh dồn ép không hiệu
quả đồng thời bố trí để tổ (nhóm) dự đầy đủ. Tổ chức rút kinh nghiệm kịp thời
điều chỉnh phương pháp giảng dạy thống nhất .Thực hiện việc đánh giá giờ dạy
nghiêm túc theo hướng dẫn, chỉ ra được điểm mạnh, điểm yếu trong mỗi cá nhân,
tránh nể nang né tránh.
Đối với giáo viên : Tích cực thăm lớp, dự giờ, tự bồi dưỡng
chuyên môn. đăng ký thực hiện chuyên đề do tổ xây dựng để phát huy được ưu điểm
khắc phục nhược điểm trong quá trình giảng dạy.Tích cực sưu tầm tài liệu giảng
dạy quý phục vụ cho việc bồi dưỡng học sinh giỏi .Cần có ý kiến đề xuất với tổ
chuyên môn, với lãnh đạo trong việc xây dựng kế hoạch bồi dưỡng.
6. Ứng dụng công
nghệ thông tin vào dạy học:
Khai thác tối đa trang web của trường để ứng dụng
CNTT vào trong công tác quản lý, quản lý hành chính và làm việc thông qua trang
Web và văn phòng điện tử.
Lập
và khai thác nguồn “Học liệu mở” gồm các thư mục sau: Giáo án điện tử, bài giảng
điện tử, hình ảnh minh họa, phần mềm dạy học, tự học tin học…
Mỗi môn soạn 1 bài giảng điện tử E-leaning, mỗi
tổ tham gia dự thi tại Sở GD&ĐT: 01 bài giảng E-leaning.
Quản lý và sử dụng phần mềm nhập điểm
qua mạng Vn-edu, quản lý sổ điểm điện tử chính xác, khoa học.
Sử dụng có hiệu quả hệ thống máy được
cấp. tập huấn cho tất cả GV biết sử dụng và ứng dụng CNTT trong dạy học.
7. Công tác ngoại
khóa – LĐSX
Chăm sóc, vệ sinh các khu di tích lịch sử, giáo dục
tình yêu nước và lòng biết ơn các thế hệ cha anh.
Giáo dục các em tính tự chủ, ngăn nắp, tự chăm sóc
bản thân thể hiện qua công việc vệ sinh khu vực phân công, phòng ở của chính
các em.
Lao động tu sửa chăm sóc cây cỏ, vệ sinh trường lớp,tích
cực trồng cây xanh…giúp các em biết yêu quý lao động, tôn trọng và hiểu rõ giá
trị công sức của chính mình .
Giúp các em biết làm những việc bình thường như cuốc
đất, dẫy cỏ, cắt cỏ, đào hố trồng cây trồng rau xanh để cải thiện bếp ăn tập thể…để các em biết học
đi đôi với hành , thông qua đó rèn kỹ năng sống và thực hiện trải nghiệm tích
lũy kinh nghiệm sống hòa đồng và có
trách nhiệm trong hoạt động tập thể.
*Biện pháp: Duy trì lịch lao động hàng tuần, hàng tháng. Khoán chất lượng
lao động vệ sinh từng khu cố định, phòng ở nơi công cộng. Khen, chê kịp thời
rút kinh nghiệm .
8. Công tác Giáo dục thể chất: Đây là hoạt động có tính chất bổ
trợ cho phong trào học tập rất quan trọng nhằm giúp cho học sinh rèn luyện thể
lực, thể thao, vui chơi, hoạt động Đoàn- Đội. Vì vậy hoạt động này phải được
duy trì thường xuyên .
- Chỉ tiêu: 100% học sinh được tham gia giáo dục thể chất và các hoạt
động TDTT, VHVN vui chơi, bổ ích, rèn luyện sức khoẻ. Có đội tuyển tham gia dự
thi HKPĐ cấp tỉnh và có kết quả cao.
*Biện pháp: Thực hiện tốt chương trình chính khoá về các tiết dạy thể
dục, mỹ thuật, âm nhạc.Duy trì thường xuyên hoạt động thể dục giữa giờ, hoạt động
nội trú, văn nghệ. Đưa các trò chơi dân gian
vào các kỳ hoạt động ngoài giờ chủ đề hàng tháng. Có chế độ khen thưởng,
động viên kịp thời.
9. Công tác chăm
sóc nuôi dưỡng và quản lý học sinh nội trú:
Do đặc thù riêng của trường DTNT ngoài nhiệm vụ
giáo dục học tập nhà trường xác định rõ việc tổ chức quản lý nuôi dưỡng học
sinh theo chế độ. Đây là một vấn đề rất quan trọng đối với trường.
- Chỉ tiêu: Quản lý tốt học sinh nội trú. Trong năm không để xẩy ra
ngộ độc thực phẩm, không để học sinh mắc các tệ nạn xã hội., an ninh trật tự cơ
quan được đảm bảo.Thường xuyên phổ biến kiến thức về y tế và tuyên truyền pháp
luật cho các em biết cách phòng tránh bệnh và
hiểu biết pháp luật.
*Biện pháp: Nhà trường thay
đổi cách quản lý bếp ăn tập thể, quản lý nề nếp nội trú chặt chẽ hơn, học sinh ra ngoài phải được sự đồng
ý của Quản sinh nhà trường. Thường xuyên thanh tra và kiểm tra bếp ăn tập thể.
+ Công tác hậu cần cấp dưỡng
: Chú trọng cải tiến bữa
ăn hàng ngày, đảm bảo các chất dinh dưỡng tối thiểu cho từng học sinh, chú trọng
công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.Thực hiện bếp ăn tập thể đảm bảo VS ATTP. Thực hiện đảm bảo
đồ bảo hộ lao động đầy đủ. Lưu mẫu
thức ăn, vệ sinh bếp nấu, vệ sinh khuôn viên… BGH, Ban đời sống, y tế thường xuyên kiểm tra hàng ngày bếp ăn, khu nội trú.
+Công tác Y tế học
đường : Y tế học đường Thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho HS.Thường xuyên
phổ biến kiến thức về y tế để học sinh biết cách phòng tránh dịch bệnh, biết
các tác hại của thuốc
lá, suy dinh dưỡng, tai nạn thương tích và tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình, phòng tránh bệnh dịch trong trường
học. Tổ chức
khám bệnh định kỳ một lần vào đầu năm học, tẩy giun cho học sinh mỗi năm 2 lần.
Y tế thường xuyên kiểm tra
hàng ngày bếp ăn về ATVSTP, kiểm tra vệ sinh khu nội trú
+ Công tác quản sinh : Hàng tuần, hàng tháng nhà trường tổ chức buổi
sinh hoạt nội trú theo từng chuyên đề, theo từng chủ điểm. Có hòm thư góp ý để
học sinh phản ánh những vấn đề nóng những vấn đề còn tồn tại để có biện pháp sử
lý kịp thời.Thực hiện công tác quản lí
HS giờ học buổi tối.Thực hiện công tác giáo dục kĩ năng sống cho HS. Thực hiện
công tác giáo dục học sinh cá biệt. Giáo dục, quản lí HS thực hiện nội quy khu nội
trú, thực hiện các quy định khác.Chủ động trong xây dựng kế hoạch, chỉ đạo và
kiểm tra, giám sát…Ghi nhận các nội dung vào sổ trực để theo dõi và thực hiện
công tác kiểm tra đúng quy định.
Tổ chức và phát động cho
học sinh phong trào: “Trường em sạch, đẹp, văn minh”
III. CÁC ĐIỀU KIỆN CẦN THIẾT ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG
GIÁO DỤC
1. Xây dựng đội ngũ :
Nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng đội
ngũ cán bộ quản lý và giáo viên. Đẩy mạnh công tác tự học, tự bồi dưỡng nhằm
nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mỗi nhà giáo. Tăng cường trách nhiệm
với học sinh nội trú, bám sát học sinh cùng chia sẻ với các em mọi mặt trong cuộc
sống.
Tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên được đi học
nâng cao trình độ trên chuẩn, đồng thời làm tốt công tác bồi dưỡng, tập huấn, tự
bồi dưỡng chuyên môn thông qua dự giờ, thao giảng, thi giáo viên giỏi, tham gia
hội đồng bộ môn, giao lưu chuyên môn giữa các trường để nâng cao năng lực
chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới trong thới
gian tới.
- Chỉ tiêu: 100% GV đạt chuẩn , phấn đấu đạt trên chuẩn từ 70 % trở
lên
* Biện pháp : Tăng cường
kỷ cương nề nếp trong dạy và học, thực hiện nghiêm chỉnh qui chế chuyên
môn. Giáo viên phải đảm nhận tốt nhiệm vụ trọng tâm của trường. Nâng cao chất
lượng giáo dục toàn diện và chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi. Tổ chức khảo sát chất lượng giáo viên theo định kỳ,
phân loại giáo viên chính xác. Đẩy
mạnh chất lượng công tác sinh hoạt tổ
nhóm chuyên môn theo kế hoạch. Xếp loại thi đua hàng tháng làm căn cứ xếp loại
giáo viên trong năm học.
2. Xây dựng cơ sở vật chất :
Xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học là nhiệm vụ hết sức
quan trọng của nhà trường, đây là một trong những điều kiện để thực hiện nhiệm
vụ năm học của nhà trường đạt hiệu quả cao. Về cơ sở vật chất: phòng học phải
được trang bị đảm bảo các điều kiện tối thiểu phục vụ cho hoạt động dạy và học.
Giữ vững thư viện đạt chuẩn 01 .Tiếp tục xây dựng cảnh quan môi trường sư phạm “Xanh-
Sạch - Đẹp”.
*Biện pháp: Làm tốt
công tác tham mưu với Sở GD&ĐT, trong việc tăng cường đầu tư xây dựng cơ
sở vật chất, mua sắm trang thiết bị phục vụ tốt cho công tác dạy và học của trường.Tranh thủ tốt nhất sự ủng hộ của các cơ quan ban
ngành của địa phương. Đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục, phát
huy tốt vai trò của Hội phụ huynh học sinh. Chi tiêu tiết kiệm, sử dụng nguồn
ngân sách đúng mục đích, chủ yếu đầu tư cho tăng cường cơ sở vật chất và hoạt
động chuyên môn.
3. Thực hiện có hiệu quả
các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành.
Tiếp tục thực hiện tốt chỉ thị 05- CT/TW ngày
15/5/2016 của Bộ Chính trị “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong
cách Hồ Chí Minh”. Biến việc làm theo thành hành động cụ thể trong việc thực
hiện kỷ cương nề nếp, bồi dưỡng chuyên môn thực hành giảng dạy chất lượng .Với
cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đaọ đức tự học và sáng tạo”mỗi thầy cô cần
có một sáng kiến kinh nghiệm đem vào áp dụng thực tế và có hiệu quả. Tiếp tục
thực hiện tốt cuộc vận động “ Hai không” với 4 nội dung cơ bản nhằm tạo bước
chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng. Kiên quyết chống thói lười biếng, quay cóp,
phát huy ý thức tự giác cao trong học tập của học sinh.
Xây dựng được kỷ cương nề nếp trong
tất cả các hoạt động của thầy và trò. Nâng cao chất lượng về hạnh kiểm, học lực,
chất lượng mũi nhọn và đại trà là chất lượng thực của nhà trường.
*Biện pháp: Làm tốt công tác vận
động, công tác tuyên truyền để toàn thể cán bộ, giáo viên, CNV, học sinh
thực hiện và làm theo.Tăng cường tổ chức các hoạt động ngoại khoá, hoạt động
NGLL theo nội dung của của các phong trào, các cuộc vận động.Thực hiện công tác
tự kiểm tra đánh giá thường xuyên, liên tục. Tăng cường công tác thanh kiểm tra
kịp thời rút kinh nghiệm điều chỉnh kế hoạch, biện pháp tiến hành cho phù hợp.
4. Các công tác khác :
Làm tốt công tác vận động tuyên truyền
các đường lối chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước đến toàn thể đội ngũ
cán bộ giáo viên công nhân viên chức, các em học sinh, và các bậc phụ huynh học
sinh từ đó mọi người có nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của công tác giáo
dục. Để đầu tư quan tâm đến việc học tập của con em ngày một tốt hơn.
Mở hội nghị phụ
huynh toàn trường vào các dịp đầu năm, giữa năm và cuối năm học, nhà trường
công khai kế hoạch hoạt động, chế độ chính sách cũng như những biện pháp và giải
pháp của trường trong năm học để các bậc phụ huynh học sinh có ý kiến đóng góp
công khai dân chủ.
* Biện pháp: Nhà
trường phải tranh thủ sự ủng hộ của các
cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương. Phối hợp
tốt với Ban chấp hành hội phụ huynh học sinh đưa Hội đi vào hoạt động có hiệu qủa
thiết thực thúc đẩy phong trào giáo dục của trường ngày một phát triển.
Luôn có những điều chỉnh bổ xung kế hoạch phù hợp với tình hình cụ thể của
Hội phụ huynh. Phối hợp chặt chẽ với Chính quyền các xã có nhiều học
sinh theo học tại trường.
IV. CÔNG TÁC QUẢN LÝ:
1. Công tác chỉ đạo thực hiện kế hoạch :
Kế hoạch của nhà trường được xây dựng trên cơ sở
thực tế bám vào nhiệm vụ năm học và hướng dẫn chỉ đạo của cấp trên. Kế hoạch
được công khai hoá rộng rãi đến toàn thể Hội đồng sư phạm nhà trường.
Thực hiện điều lệ trường duy trì mỗi tháng họp Hội đồng sư phạm 1 lần:
đánh giá, kiểm điểm công tác tháng và triển khai công tác tháng tới; những tuần
còn lại dùng cho các hoạt động chuyên môn, đoàn thể.. Họp liên tịch, họp Hội đồng
trường để bàn và quyết định những vấn đề lớn của nhà trường cần bàn qua tập thể
. Mọi chủ trương, biện pháp, kế hoạch được lãnh đạo trường bàn bạc dân chủ
sau đó đưa ra Hội đồng sư phạm cùng
nhau thực hiện.
Đầu tuần vào sáng thứ hai nhà trường tiến hành
họp giao ban Ban giám hiệu để triển khai công tác tuần.
Thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình : Giao quyền phụ trách công việc cụ thể từng mảng công việc trong lãnh đạo trường như
sau : Phân công trách nhiệm công việc cụ thể cho từng thành viên đảm bảo
mặt bằng lao động dựa trên cơ sở đúng người đúng việc, lấy hiệu quả công việc
làm thước đo đánh giá sự cống hiến của mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên.
2. Xây dựng quy chế dân
chủ cơ sở :
Lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể xác
định rõ trách nhiệm trong chỉ đạo và thực hiện quy chế dân chủ. Triển khai quán
triệt các nghị quyết của Đảng tới cán bộ, Đảng viên, giáo viên công nhân viên trong nhà trường.
Ban hành các văn bản như qui chế hoạt động,
quy định, phương hướng triển khai để đạt được hiệu quả thiết thực nhằm phát huy
dân chủ; đấu tranh phê bình thẳng thắn, đoàn kết thống nhất ngăn chặn mọi biểu
hiện tiêu cực, sách nhiễu, cửa quyền, tham nhũng, lãng phí.
Lãnh đạo nhà trường luôn lắng nghe ý
kiến góp ý của quần chúng và tập thể, luôn tôn trọng ý kiến tập thể, thực hiện
tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, lấy ý kiến đa số để quyết định những vấn đề
quan trọng của nhà trường và kịp thời điều chỉnh những,khuyết điểm còn tồn tại
để rút kinh nghiệm chỉ đạo đạt hiệu quả công việc cao hơn.
Các tổ chuyên môn, đoàn thể trong nhà
trường đều được phát huy quyền làm chủ, các chủ trương, kế hoạch của chi bộ,
nhà trường, của tổ CM, nội dung thi đua, các kế hoạch xây dựng, mua sắm, sửa
chữa đều được thông qua các bộ phận có liên quan, thông qua ban thanh tra nhân
dân nhà trường để tổ chức giám sát quá trình thực hiện. Tất cả văn bản chỉ đạo
của cấp trên đều được công khai từ tổ đến trường đóng góp xây dựng trước khi tổ
chức thực hiện.
Các ý kiến phản ánh của cán bộ, giáo viên,
công nhân viên và học sinh đều được BGH xem xét và ban thanh tra nhân dân làm
việc để giải quyết một cách hợp lí
3. Xây dựng các tổ chức
đoàn thể vững mạnh :
*Tổ chức công đoàn : Phối kết hợp chặt chẽ với tổ chức công đoàn
trong việc chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp
pháp chính đáng của người lao động tạo nên không khí làm việc vui vẻ, cởi mở
,môi trường lao động hàng ngày luôn thân
thiện có hiệu quả. Quan tâm đời sống
tinh thần, vật chất của CBCNVC trong nhà trường. Thực hiện kịp thời đầy đủ hồ
sơ và các chế độ cho CBCNVC trong nhà trường. Xếp nghạch lương, nâng bậc lương,
nâng bậc lương sớm, chế độ đi phép. Nhận cấp đầy đủ các khỏan: lương , phụ cấp
và các chế độ khác thuộc về quyền lợi của CBCNVC.
Tổ chức tọa
đàm, thăm hỏi thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tổ chức tốt công
tác thi đua khen thưởng nhằm kịp thời khởi
động việc khích lệ những cá nhân thực hiện tốt nhiệm vụ.
Phối hợp chặt chẽ với công đoàn cơ sở thực hiện tốt
cuộc vận động. mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo, giúp đội
ngũ CBCNVC trao đổi đạo đức nhà giáo, bản lĩnh sư phạm , giữ gìn hình ảnh tốt đẹp
của người thầy xứng đáng là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.
*Tổ chức Đoàn- Đội : Nhà trường
phối kết hợp với đoàn thanh niên, Đội TNTP Hồ Chí Minh tổ chức và thực hiện tốt
các phong trào : Xây dựng nề nếp tự quản, văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao,
xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện, sống chan hoà thân ái trong
các dân tộc, các khối lớp.
* Lieân ñoäi : Taêng
cöôøng coâng taùc giaùo duïc ñaïo ñöùc, giaùo duïc truyeàn thoáng thoâng qua
caùc hoaït ñoäng ngoaïi khoùa, hoaït ñoäng giaùo duïc ngoaøi giôø leân lôùp ñeå
giaùo duïc Ñoäi vieân coù yù thöùc hoïc taäp naâng cao chaát löôïng. Thöôøng xuyeân
duy trì phong traøo tuaàn học tốt,
tieát hoïc toát, duy trì phong traøo “Noùi lôøi hay laøm vieäc toát”, nhaân
roäng nhöõng taám göông ñieån hình tieân tieán trong phong traøo hoïc taäp,
reøn luyeän. Toå chöùc hoäi thi keå chuyeän theo saùch, keå chuyeän veà Baùc và nhöõng taám göông anh huøng của Dân tộc.
Thöôøng xuyeân phaùt ñoäng caùc Chi ñoäi tham gia phong traøo giöõ gìn
tröôøng lôùp saïch ñeïp, trang trí phoøng hoïc. Duy trì hoaït ñoäng theo doõi
thi ñua cuûa Ñoäi sao ñoû kieåm tra ñaùnh giaù vieäcthöïc hieän noäi quy của nhaø tröôøng cuûa Liên đội.
*Đoàn trường: Mỗi đoàn viên phát huy
tính xung kích, sức trẻ để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia các
phong trào bề nổi tích cực, tham gia các hội thi chuyên môn có kết quả cao.
Tăng cường cải tiến nội dung sinh hoạt Đoàn để thu hút học sinh tham gia sinh
hoạt góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Đoàn trường.
* Hoạt động khuyến học, chữ thập đỏ :Tham gia đầy đủ các hoạt
động của hội chữ thập đỏ và tham gia vận động ủng hộ từ thiện do cấp trên phát
động.
Công
các khuyến học khuyến tài được duy trì thường xuyên và có tác dụng tích cực
trong việc nâng cao chất lượng dạy và học
4. Công tác kiểm tra nội bộ: Bảo đảm đúng quy trình:
Chỉ đạo - kiểm tra đánh giá-xếp loại - tư vấn thúc đẩy. Đây là một nhiệm
vụ quan trọng của lãnh đạo trường nên công tác kiểm tra phải được thực hiện thường xuyên, dưới nhiều hình thức(Đột xuất, chuyên
đề) Nội dung kiểm tra hoạt động sư phạm của nhà giáo: Dự giờ lên lớp; chấm chữa
bài, bồi dưỡng học sinh giỏi; dạy phụ đạo, quy chế, công tác chủ nhiệm, công
tác quản lý học sinh nội trú, công tác quản lý bếp ăn tập thể. BGH, Tổ trưởng,
tổ phó dự giờ, kiểm tra chuyên môn, kiểm tra hồ sơ sổ sách… theo quy định.
Ngoài các chỉ tiêu về dự giờ, hồ sơ sổ sách, quy chế …căn cứ vào tính chất công
việc đột xuất hàng tháng, BGH có kế hoạch phối hợp kiểm tra riêng theo yêu cầu.
* Biện pháp : Xây dựng và công khai kế hoạch kiểm tra nội bộ
ngay từ đầu năm học. Thanh kiểm tra có rút kinh nghiệm, thông báo kết quả kiểm
tra công khai. Định hướng những việc làm tiếp theo sau kiểm tra. Giải quyết thắc
mắc kịp thời không để có đơn thư khiếu kiện vượt cấp.
5. Công tác đảm bảo thông tin
Quản lý thông tin hai chiều kịp thời chính xác và
hiệu quả.Sử lý các thông tin chính xác, kịp
thời, đúng đắn để đưa ra quyết định hợp lý. Khai thác tốt thông tin văn phòng điện tử và trang Web
của nhà trường.
6. Công tác thi đua khen thưởng- Kỷ luật :
Công tác thi đua khen thưởng- kỷ luật đảm bảo tính dân chủ công khai, công bằng, đúng
luật. Ngay từ đầu năm học xây dựng bảng lượng hóa thi đua, tổ chức ký kết
giao ước thi đua trong Hội nghị CBCC đầu năm, tổ chức xét thi đua hàng tháng, tổ
chức hoạt động sơ kết, tổng kết rút kinh nghiệm trong công tác thi đua khen thưởng
kịp thời, công bằng và khách quan.
V. CÁC CHỈ
TIÊU THI ĐUA CHUNG :
* Đối với Tập thể :
Tổ LĐTT: 5/7 tổ
- Tập
thể Trường : Lao động Xuất
sắc . Đề nghị UBND Tỉnh tặng bằng
khen
-
Công đoàn : Vững mạnh
-
Đoàn , Đội: Vững mạnh
-
Chi hội chữ thập
đỏ : Tốt
-
Chi bộ : Trong sạch vững mạnh.
* Đối với Cá nhân
: - 80 % CBGVCNVC đạt LĐTT trở lên
- CSTĐ cơ sở
:15% LDDTT ; CSTĐ cấp Tỉnh: 4 đồng chí
- UBND Tỉnh
khen: 2 đồng chí
- Sở khen
theo tỉ lệ quy định: 40 % LĐTT
Trên đây là kế hoạch
năm học 2016-2017.Trường PTDTNT THCS&THPT Bù Gia Mập Toàn trường phấn đấu
phát huy hơn nữa những mặt mạnh, khắc phục những hạn chế để hoàn thành tốt nhiệm
vụ năm học.
HIỆU TRƯỞNG
Nơi nhận: - VP Sở GD&ĐT
- Phỏng Giáo dục TrH
-
Các PHT, Tổ trưởng
- Lưu VT
Nông
Thị Liên